16 ý tưởng phòng ngủ hiện đại bạn sẽ yêu thích

Là một trong những căn phòng trong nhà mà chúng ta dành phần lớn thời gian để ở, phòng ngủ phải có nhiều thứ - thoải mái và đủ để ngủ, đồng thời có chức năng lưu trữ những thứ thiết yếu và phong cách. Thật dễ dàng để chán với môi trường xung quanh phòng ngủ của chúng tôi, nhưng có những cập nhật định hướng dễ dàng mà bạn có thể thực hiện để mang lại cho căn phòng của bạn một sự trang điểm tươi mới và hiện đại. Cho dù đó là một việc đơn giản như thay đổi bộ đồ giường của bạn thành một sự thay đổi hoàn toàn với đồ nội thất mới hoặc trang trí tường của bạn, chúng tôi đã có một số cảm hứng cho tất cả mọi người. Cuộn qua để khám phá 16 ý tưởng phòng ngủ hiện đại bạn sẽ yêu thích.

1. Trộn bản in

Đừng né tránh các bản in xung đột. Chúng tôi yêu bức tường in hình học nổi bật này, kết hợp với một bộ giường in hỗn hợp đảo ngược.
Tạo một bản tường nhiều màu


2. Suy nghĩ lại về ánh sáng

Đổi một chiếc đèn ngủ để treo đèn treo. Điều này không chỉ tiết kiệm không gian có giá trị, nó sẽ cung cấp một tiêu điểm mới trong phòng ngủ của bạn.

Một chiếc đèn phòng ngủ hiện đại

3. Đi tối và ấn tượng với màu tối

Tạo ra một boudoir quyến rũ và kịch tính với các sắc thái tối của nửa đêm màu xanh và xám. Điểm nhấn vàng và đồ nội thất nhân đôi cung cấp các liên lạc hoàn thiện sang trọng.

Thêm cho phòng ngủ màu tối

4. Thử một tấm trải giường đảo ngược

Một trong những cách dễ nhất để đảm bảo bạn không cảm thấy nhàm chán với phòng ngủ của mình và giữ cho nó luôn tươi mới là mua một chiếc khăn trải giường có thể đảo ngược. Chúng tôi yêu bộ đồ giường lá cọ này từ Sainsbury's Home, có hoa văn màu xanh lá cây tương phản ở mặt sau.

Tạo 1 thấm thảm trải giường.

5. Giữ quần áo của bạn trên màn hình

Để thay thế kiểu dáng đẹp cho tủ quần áo truyền thống, bạn có thể trưng bày quần áo và giày dép của mình trên hệ thống kệ phòng ngủ chuỗi mở này. Điều này là tốt hơn cho một cái nhìn tối giản vì không có nơi nào để che giấu bất kỳ sự lộn xộn!
Giữ cho quần áo bạn thêm gọn gàng trong tủ quần áo.


6. Đi thực vật với cây 

Biến phòng ngủ của bạn thành ốc đảo nhiệt đới với nhiều cây và cây xanh. Người trồng cây macramé có thể được treo trên giường cho một cái nhìn mát mẻ và bất ngờ.
Nên trồng cây gì trong phòng ngủ.



7. Thêm một màu đậm

Thêm tác động đến một bảng màu trung tính khác với một tiêu điểm rực rỡ. Một bức tường tuyên bố hoặc một phần của đồ nội thất sẽ ngay lập tức biến đổi bất kỳ phòng ngủ.

Thêm 1 điểm nhấn cho phòng ngủ.

8. Đi một nửa và với màu bổ sung 

Không thể cam kết chỉ một màu? Vẽ tranh tường với sự phân chia theo chiều ngang 50/50 của các tông màu bổ sung là một cách hiện đại và bất ngờ để tân trang phòng ngủ của bạn.

Sử dụng các mảng kẻ sọc sẽ làm không gian tốt hơn hiện đại hơn.

9. Thử rèm có hoa văn

Một cách không phiền phức để cập nhật hoàn toàn phòng của bạn là thay đổi rèm của bạn. Hoán đổi rèm cuốn hoặc rèm cửa đơn giản cho một tấm rèm có hoa văn đậm, để thêm một màu sắc cho phòng ngủ và thay đổi diện mạo của nó vào ban ngày và ban đêm.
Thêm 1 chiếc rèm hoa văn sẽ khiến không gian bớt tẻ nhạt hơn.


10. Thử tông trang sức

Tạo một tuyên bố phong cách với tông màu ngọc sáng và đẹp của sapphire và hổ phách. Kết cấu mix thêm vẻ sang trọng và bắt mắt.

11. Quay trở lại vấn đề cơ bản

Bạn không thể sai với bảng màu trắng tối giản. Thêm một cú ném sang trọng và đệm lông mịn với tông màu xám nhạt để tạo ra một phòng ngủ ấm cúng mà bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi.
Thêm 1 chiếc đệm lông màu xám


12. Tạo một không gian đa chức năng

Tạo các khu riêng biệt trong phòng ngủ của bạn bằng một tấm chắn hoặc ngăn phòng để tách giường của bạn khỏi không gian làm việc của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành một không gian đa chức năng có thể được sử dụng để tập trung và thư giãn.
Tạo 1 không gian đa chức năng hơn dành cho phòng ngủ.

13. Tối đa hóa phòng của bạn với một chiếc giường gác xép

Nếu bạn chật hẹp về không gian, bạn có thể làm cho căn phòng của mình có cảm giác rộng hơn bằng cách lắp đặt một chiếc giường gác xép. Không gian bên dưới có thể được sử dụng để thư giãn, để giữ bàn làm việc hoặc thậm chí lưu trữ thêm, ngay lập tức giúp phòng ngủ của bạn cảm thấy rộng hơn mà không ảnh hưởng đến phong cách.
Tối đa hoa không gian của bạn lên với 1 chiếc giường xếp.


14. Làm cho giường của bạn trở thành tâm điểm

Đầu tư vào một chiếc giường độc đáo để đảm bảo nó là tâm điểm của căn phòng của bạn. Một khung giường gỗ cao có thể được treo bằng tán lá hoặc đèn cổ tích, tạo ra một tuyên bố đẹp và phong cách.
Biến giường của bạn trở thành 1 tâm điểm.


15. Đặt âm với một màu

Chọn một màu và bám vào nó, sử dụng các sắc thái bổ sung để thêm chiều sâu và sự quan tâm. Các sắc thái khác nhau của màu xanh trông tươi mới khi kết hợp với các điểm nhấn màu đồng và đá cẩm thạch.
Phòng ngủ với một tông màu trung tính


16. Lớp lên

Tạo một phòng ngủ ấm cúng và hấp dẫn với nhiều lớp - treo lên giường bằng những cú ném, khăn trải giường và đệm, thêm một tấm thảm da cừu xuống sàn để biến căn phòng của bạn thành một thiên đường Hygge.
Thêm 1 tấm thảm long cừu xuống sàn là một lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét